Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Mr.Vu
- Email liên hệ: laiducvu.hr@gmail.com
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 24 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 100.000 nhân viên.
-Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng đang sử dụng dịch vụ và ứng dụng của Lazada, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại về đơn hàng/chất lượng dịch vụ/chất lượng sản phẩm/đổi trả/thanh toán.
-Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tốt nghiệp THPT
- Từ 18 – 35 tuổi
- Có giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Trung thực, nhiệt tình trong công việc
- Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Có kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng đánh máy: 35 từ/ phút.
- Link Test đánh máy: https://10fastfingers.com/typing-test/vietnamese
Xoay ca 1 ca cố định 1 tuần, off bất kỳ 1 ngày, nghĩ trưa 1 tiếng
• Ca 1: 7h - 16h
• Ca 2 9h - 18h
• Ca 3: 13h - 23h
• Ca 4: 23h - 7h00
- Lương cứng từ 5.200.000 – 5.500.000 + phụ cấp ăn trưa 500.000 + KPIs 1.200.000
- Thu nhập cố đinh: 6.900.000- 7.200.000/ tháng
- Lương thử việc = lương chính thức.
- Sau 2 tháng ký hợp đồng và đóng bảo hiểm đầy đủ theo Luật LĐ.
- 14 ngày/phép/năm
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại chuyên nghiệp.
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 24 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 100.000 nhân viên.