- Kiểm soát các hoạt động marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linked In, …
- Lập kế hoạch, điều phối team Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
- Xây dựng tư liệu truyền thông (idea, content, ảnh, landingpage, catalogue, brochure)
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra
- Quản lý hiệu quả MKT của nhân viên phòng MKT
- Điều hành và quản lý 4 nhân viên MKT, 3 Cộng tác viên