o Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
o Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linked In,…
o Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
o Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thƣơng hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
o Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
o Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital
o Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra
o Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trƣởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
o Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin…
o Có kiến thức về SEO, Google Analylist và webmaster Tool là một lợi thế.
o Có khả năng nắm bắt nhanh về các sản phẩm Công nghệ , kỹ thuật
o Yêu thích viết lách, chia sẻ & mạng xã hội
o Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
o Yêu cầu kỹ năng
o Kỹ năng đặt mục tiêu. o Kỹ năng giao tiếp hiệu quả o Kỹ năng làm việc nhóm. o Kỹ năng giải quyết vấn đề o Kỹ năng thuyết trình o Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
Thông tin khác
: o Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động sáng tạo. o Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo luật lao động o Được tham gia các khóa học về đào tạo nâng cao nghiệp vụ nghề nghiệp. o Được trang bị các phương tiện phục vụ cho công việc. o Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng thứ 7. o Mức lương cơ bản: 8.000.000 – 10.000.000VNĐ.
Chia sẻ việc làm này:
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Tân Quang
Địa chỉ: 26 QL13, Phường 26, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh