(1) Xây dựng thương hiệu LeanCare thông qua kênh /mạng xã hội và trang web
- Phát triển nội dung ( bao gồm bài vở, hình ảnh, video, post …) trên mạng xã hội và web theo chủ đề tháng/quý .
- Theo dõi xu hướng khách hàng đề xuất chủ đề nội dung cho phù hợp nhu cầu khách hàng và nhất quán với chiến lược xây dựng
thương hiệu đưa ra từ BGĐ/ Strategy Consultant.
- Phối hợp với e-commerce specialist để cập nhật nội dung trên mạng xã hội và trang web
(2) Phát triển nội dung các chương trình marketing (
quảng cáo) trên mạng xã hội và web để thu hút khách hàng mới
- Dựa vào kế hoạch tiếp thị đưa ra từ Strategy Consultant để thiết kế nội dung quảng cáo online
- Phối hợp với e-commerce specialist để cập nhật nội dung quảng cáo trên mạng xã hội và trang web
(3) Thiết kế công cụ cho sales và tiếp thị
- Các tài liệu quảng cáo, tiếp thị như brochure, leaflet, poster, handbook, voucher, catalog, TV screen …
- Các tài liệu cho sales ( hội nghị, hội thảo, giáo dục ) cho khách hàng và doanh nghiệp
- Quà tặng sức khỏe